Metaltone กลยุทธ์




Metaltone กลยุทธ์ นี้ถูกส่งโดยผู้อ่านเป็นความคิดเห็น แต่ฉันคิดว่ามันสมควรได้รับหน้าของตัวเอง - ทีมแรกด้านล่างเหตุการณ์เหล่านั้น - วาดราคาที่ต่ำกว่า 4.0 (ถ้าเป็นราคาที่ไม่ต่ำกว่า 4.0 ก่อน KO ผมจะจับตามองในการแข่งขันและถ้า 0-0 หรือ 1-1 HT ผมจะมองไปที่การวางวาดแล้ว) - ไม่มีผล 0-0 ที่ผ่านมาสำหรับทั้งสองทีม - หัวหน้าหัวไประหว่างทีมแสดงให้เห็นจำนวนมากของเป้าหมาย (ควรจะอยู่ในช่วงสองปีที่ผ่านมา) - ฉันมักไม่ได้ใช้การประกันใด ๆ ที่ 0-0 - เราจะพิจารณาอย่างจริงจังวางวาดสำหรับเกมใด ๆ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ, เยอรมันบุนเดสหรือลาลีกาสเปนที่ 0-0 หรือ 1-1 HT - ฉันมักจะถือหุ้นสูงสุด 20% ของธนาคารของฉันกลมขึ้นไปที่ใกล้ที่สุด£ 5 - หากคะแนนทีมที่ชื่นชอบครั้งแรกที่ผมได้ออกจากตำแหน่งของฉันและสีเขียวขึ้น - หากคะแนนสุนัขแรกที่ฉันทำ "Metaltone" กลยุทธ์: กลับวาดสำหรับ 50% ของสัดส่วนการถือหุ้นของฉันเริ่มต้นวางและวาง "หมา" สำหรับ 75% ของสัดส่วนการถือหุ้นของฉันเริ่มต้นวาง หากมีควอไลเซอร์ที่คุณสามารถแล้วสีเขียวขึ้นเพื่อผลกำไรโดยรวม หากมีควอไลเซอร์และไม่มีสุนัขก็จะชนะผมยอมรับการสูญเสีย (หรือในบางกรณีกำไรเล็ก) ที่ฉันมีต่อสุนัขและย้ายไปยังเกมถัดไป - หากยังคง 0-0 เมื่อราคาวาดฮิต 2.0 ผม "สีแดง" ขึ้นและยอมรับการสูญเสีย กลยุทธ์ขั้นสูง (ไม่แนะนำสำหรับสามเณรหรือไม่ชอบความเสี่ยง): 1) ถ้าคุณแดงขึ้นเมื่อวาดฮิต 2.0 ที่ 0-0 คุณสามารถกลับมาแล้วทั้งอันเดอร์ 1.5 หรืออันเดอร์ 2.5 สำหรับเพียงพอที่จะครอบคลุมการสูญเสียของคุณ แต่นี้แน่นอนที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนที่ยิ่งใหญ่กว่า ถ้าเกมแน่นอนดูเหมือนแต้มต่ำ แต่แล้วนี้อาจจะเป็นวิธีที่มีศักยภาพที่จะ จำกัด การสูญเสียของคุณ 2. ) เมื่อราคาวาดฮิต 2.0 และคะแนนยังคงเป็น 0-0 แทนที่จะเรดดิงขึ้นคุณสามารถสำรองวาดสำหรับคู่ความรับผิดชอบของคุณแล้วได้รับการออก whent เขาฮิตราคา 1.8 หรือเกมฮิตเครื่องหมาย 70 ซึ่ง ควรจะทำให้สูญเสียของคุณประมาณ 15% ของความรับผิดครั้งแรกของคุณ