วิธีการ ออกจาก ในขณะที่ การซื้อขายกับ เส้นแนวโน้ม




วิธีการออกจากในขณะที่การซื้อขายกับเส้นแนวโน้ม พูดคุยคะแนน: ผู้ค้าควรมุ่งเน้นไปที่แผนทางออกของพวกเขาเพียงเท่าที่รายการการค้า เส้นแนวโน้มผู้ค้าสามารถตั้งค่าการสูญเสียของพวกเขาหยุดการสนับสนุนเกินกว่าระดับที่ใกล้ที่สุดหรือความต้านทานและตั้งค่าขีด จำกัด ของพวกเขาภายในระดับการสนับสนุนที่ใกล้ที่สุดหรือความต้านทาน การตั้งราคาที่ออกจากการสนับสนุนตามแนวปะทะอาจปลายอัตราต่อรองในความโปรดปรานของคุณ ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านเส้นแนวโน้มบทความซื้อขายที่ผมกล่าวถึงความสำคัญของการวาดเส้นแนวโน้มที่ถูกต้องและเข้าซื้อขายขึ้นอยู่กับการสนับสนุนและความต้านทาน ขณะนี้แสดงให้เห็นว่าเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเปิดตำแหน่งที่มันไม่ได้อธิบายกลยุทธ์ทางออกที่เหมาะสมสำหรับวิธีการซื้อขายนี้ นั่นคือสิ่งที่เราจะได้รับการแก้ปัญหาวันนี้ในบทความนี้ วิธีการสำคัญคือ Exit Strategy ของคุณ? ผู้ค้าหลายคนมีชุดที่แข็งแกร่งของกฎที่พวกเขาปฏิบัติตามที่จะเข้าสู่การซื้อขาย แต่มีความยากลำบากในการเลือกของพวกเขาออก นี่คือหนักใจเพราะวิธีการที่เราออกจากการค้าควรจะเป็นเพียงที่สำคัญหากไม่ได้สิ่งที่สำคัญกว่าวิธีการค้าถูกป้อน หลังจากที่ทุกคนออกมาในท้ายที่สุดเราตรวจสอบว่าการซื้อขายของเรามีผลกำไรสำหรับเราหรือไม่ ดังนั้นเราจึงต้องให้แน่ใจว่ากลยุทธ์ทางออกของเราเป็นเพียงตรรกะเป็นกลยุทธ์รายการของเรา เมื่อเราวางการซื้อขายของเราขึ้นอยู่กับเส้นแนวโน้มที่เราจะวางไว้บนพื้นฐานของการสนับสนุนแนวปะทะ เรากำลังคิดราคาจะกระเด็นเส้นแนวโน้มเช่นมันในอดีตที่ผ่านมา ผมเสนอที่เราใช้ตรรกะเดียวกันเมื่อตั้งหยุดและข้อ จำกัด ของเรา เรียนรู้ Forex: เส้นแนวโน้มการค้าตัวอย่าง ในตัวอย่างข้างต้นมันง่ายที่จะเห็นรายการขายที่ให้กับเราอยู่บนพื้นฐานของเส้นแนวโน้มหยาบคาย เราป้อนที่เหมาะสมในเส้นแนวโน้มมองหาเด้งกลับลง แต่ที่เราต้องการที่จะออก? เมื่อเราไม่เรียกให้หยุดถ้าการค้าไปกับเรา? เราจะวางเป้าหมายกำไรของเราที่ไหน? ช่วยให้ใช้เวลาดู การตั้งค่าหยุดนอกเหนือจากการสนับสนุน / ความต้านทาน เราต้องมองไปที่การวางหยุดของเราอยู่ที่ไหนสักแห่งเหนือเส้นนี้ หากต้านทานเสียผ่านเรามีความผิดเกี่ยวกับการค้าและควรยอมรับการสูญเสียได้อย่างรวดเร็ว เป็นไปได้ว่าราคาจะกลับไปยังดินแดนที่ทำกำไรหลังจากที่หมดสภาพต้านทานนี้ แต่เราไม่สามารถพึ่งพาเป็นโชคดี เราสามารถค้าขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราเห็น เรียนรู้ Forex: การตั้งหยุดขาดทุนแนวต้านดังกล่าวข้างต้น ผมชอบที่จะตั้งค่าของฉันหยุด 5-25 pips จากการสนับสนุนที่ใกล้เคียงที่สุด / ต้านทานระดับขึ้นอยู่กับกรอบเวลาที่ผมซื้อขาย ที่มีขนาดเล็กกรอบเวลาของแผนภูมิที่เข้มงวดมากขึ้นผมจะวางหยุดของฉัน เกี่ยวกับการค้านี้ผมตั้งค่าของฉันหยุด 5-6 จุดออกจากรายการของฉันตั้งแต่ที่ได้เกินต้านทานบรรทัดเช่นเดียวกับการแกว่งสูงก่อนหน้า (การตีกลับ # 2) จำไว้ว่าเมื่อเราตั้งหยุดการสูญเสียของเรานี้นอกจากนี้ยังมีการตั้งค่าความเสี่ยงทางการเงินของเราเกี่ยวกับการค้า ดังนั้นเราจึงยังต้องพิจารณาด้านการค้าของเราในส่วนที่เกี่ยวกับระยะทางหยุดการสูญเสียของเรา เพื่อเรียนรู้วิธีการตัดสินใจขนาดการค้าที่ดีที่สุดสำหรับบัญชีของคุณสมบูรณ์นี้การจัดการเงินฟรีหลักสูตรวิดีโอ การตั้งข้อ จำกัด ภายใน Support / ความต้านทาน ตอนนี้หยุดของเรามีการตั้งค่าที่เราต้องให้ความสำคัญกับเป้าหมายกำไรของเรา สำหรับตำแหน่งขีด จำกัด ของเราเรามีวัตถุประสงค์: ข้อ จำกัด ระยะทางของเราจะต้องไปไกลกว่าระยะทางที่จะหยุดเรา ขีด จำกัด ของเราจะต้องมีการวางไว้ในการสนับสนุนที่ใกล้เคียงที่สุด / ต้านทาน (อย่างน้อย 5 จุด) เหตุผลที่เราต้องการข้อ จำกัด ของเราไกลเกินกว่าที่เราหยุดเป็นเพราะเรามักจะต้องการที่จะพยายามที่จะทำให้เงินมากขึ้นกว่าสิ่งที่เรากำลังเสี่ยงในแต่ละการค้าของแต่ละบุคคล นี่คือสิ่งที่เราจะหารืออย่างหนักที่ DailyFX ดังนั้นฉันจะบอกอีกครั้งที่นี่ เราต้องการความเสี่ยงบวก / อัตราส่วนผลตอบแทน และเหตุผลที่เราต้องการข้อ จำกัด ของเราที่จะถูกวางไว้ในการสนับสนุนที่ใกล้เคียงที่สุด / ต้านทานระดับ (อย่างน้อย 5 pips) สำหรับเหตุผลเดียวกันแน่นอนที่เราใช้ในการเปิดการค้านี้จะเริ่มต้นด้วย เรารู้ว่าราคามีแนวโน้มที่จะกระเด็นระดับราคาที่พวกเขาได้กระดอนออกมาก่อนดังนั้นเราจึงต้องการให้แน่ใจว่าการสนับสนุน / ต้านทานไม่อยู่ในระหว่างรายการของเราและระดับขีด จำกัด ของเรา ในตัวอย่างด้านล่างนี้คุณสามารถดูฉันวางข้อ จำกัด ของฉัน 5 จุดดังกล่าวข้างต้นต่ำแกว่ง (การสนับสนุนที่อาจเกิดขึ้น) นี้จะช่วยให้ราคาเส้นทางที่ชัดเจนเพื่อการค้าที่ทำกำไรได้ เรียนรู้ Forex: การกำหนดวงเงินการสนับสนุนภายในที่ใกล้ที่สุด เส้นแนวโน้มกลยุทธ์ที่สมบูรณ์ กลยุทธ์เส้นนี้เป็นสิ่งหนึ่งที่สามารถนำมาใช้อย่างกว้างขวางในทุกคู่สกุลเงินและกรอบเวลาดังนั้นจึงเป็นที่แน่นอนสไตล์ที่คุ้มค่าของการซื้อขายที่จะเรียนรู้ ตรรกะที่อยู่เบื้องหลังกฎเข้าและออกยังเป็นสิ่งที่สามารถปรับให้เหมาะสมกับชนิดอื่น ๆ ของกลยุทธ์เช่นกัน ซื้อขายดี! --- เขียนโดยร็อบ Pasche ลงทะเบียนเพื่อรับรายชื่ออีเมลของฉันที่จะอยู่ถึงวันที่มีบทความล่าสุดของฉันและวิดีโอ ใหม่ไป Forex? ดูวิดีโอแนะนำนี้ (ประมาณ. 3 นาที) เวลานี้ฟรี 20 นาที & ldquo; ใหม่ไป FX & rdquo; หลักสูตรที่นำเสนอโดยการศึกษา DailyFX ในหลักสูตรที่คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับพื้นฐานของการทำธุรกรรมอัตราแลกเปลี่ยนที่ใช้ประโยชน์จากสิ่งที่เป็นและวิธีการตรวจสอบปริมาณที่เหมาะสมของการใช้ประโยชน์สำหรับการซื้อขายของคุณ ลงทะเบียนที่นี่เพื่อเริ่มต้นการเรียนรู้ FOREX ของคุณตอนนี้! DailyFX ให้ข่าวอัตราแลกเปลี่ยนและการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีอิทธิพลต่อตลาดสกุลเงินทั่วโลก