Betfair ฟุตบอล เทรดดิ้ง วิธีการ รับประกัน กำไร




Betfair ฟุตบอลซ​​ื้อขาย: วิธีการรับประกันกำไร ซื้อขายฟุตบอลเป็นเรื่องที่เป็นที่นิยมมากและหลายคนต่อสู้กับผลกำไรระยะยาว กวดวิชานี้มีจุดมุ่งหมายที่จะสอนวิธีที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการค้าฟุตบอลที่ทำกำไรได้ในเวลารวดเร็วสอง มีหลายวิธีที่จะค้าฟุตบอลและเป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดคือการวางวาดแล้วสนับสนุนทีมเดียวกันที่ราคาที่สูงขึ้นจะทำให้เท่ากันมีกำไร มัน amazes ฉันว่าหลายคนเรียกร้องให้รู้กลยุทธ์นี้ แต่ยังคงล้มเหลวในการสร้างรายได้ กลยุทธ์นี้จะตามสถิติและฉันจะแสดงให้คุณเห็นวิธีที่จะทำวิธีที่ทำกำไรได้ ก่อนอื่นคุณจะต้องพบกับการแข่งขันที่น่าจะเป็นของการจับระหว่างทีมที่มีขนาดเล็กและมีโอกาสที่ดีอย่างน้อยหนึ่งเป้าหมายที่ถูกยิง ซึ่งสามารถทำได้ด้วยความหลากหลายของสถ​​ิติที่ผมจะไม่ไปลงในขณะนี้ แต่จะกลับมาในตอนท้ายของการกวดวิชาที่ สำหรับวัตถุประสงค์ของการกวดวิชานี้เราจะเลือกอังกฤษ U21 โวโรมาเนียแข่งขัน หลังการแข่งขันได้รับการระบุจะได้รับง่ายสวยเพราะทั้งหมดที่เราต้องทำคือการวางวาด: จากภาพข้างต้นเราจะเห็นว่าผมเคยวางวาดสำหรับВЈ20และฉันВЈ58.00เสี่ยงของเงินของตัวเอง เดิมพันนี้ถูกสร้างขึ้นก่อนการแข่งขันได้หายไปในการเล่น (สำหรับการเดิมพันนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันถูกสร้างขึ้นในช่วงบ่ายเวลาประมาณ 01:00) สิ่งหนึ่งที่ควรทราบก็คือВЈ58.00ของเราคือไม่เคยอยู่ในความเสี่ยง ผมขอย้ำว่า เราไม่เคยจะสูญเสียทั้งВЈ58.00ของเรา ด้วยกลยุทธ์ที่เหมาะสมออกมากที่สุดเรายืนที่จะสูญเสียที่อยู่รอบ ๆ ВЈ25 - คนส่วนใหญ่ไม่ได้มีกลยุทธ์ทางออกที่เหมาะสมได้รับการสนับสนุนจากสถิติและนี่คือเหตุผลที่พวกเขาล้มเหลว ขั้นที่ 2 ของการค้าจะดำเนินการเมื่อมีทีมคะแนนเป้าหมาย เมื่อคะแนนทีมวาดราคามักจะขึ้นไปและนี่คือที่เราทำเงินของเรา แปดนาทีในการแข่งขันครั้งนี้และให้คะแนนอังกฤษดังนั้นฉันกลับวาดสำหรับВЈ20เพื่อให้บรรลุหน้าจอสีเขียว: เราจะเห็นได้จากหน้าจอดังกล่าวข้างต้นว่าแทนที่จะเสี่ยงВЈ58.00ตอนนี้เรามีโอกาสที่จะชนะВЈ58.90ถ้าเกมจบลงด้วยการเสมอได้ คุณสามารถตัดสินใจว่าคุณต้องการที่จะปล่อยให้มันมาถึงจุดนี้ แต่ฉันชอบที่จะเท่ากันเมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้เพื่อให้ฉันไม่ใช้ขั้นตอนในของฉันเท่ากัน Betfair กำไรกวดวิชา: ฉันวางไว้สำหรับวางВЈ8.61อีก 7.2 ซึ่งรับประกันกำไรВЈ8.18ไม่ว่าใครจะชนะการแข่งขันฟุตบอล บางสิ่งที่จะเก็บไว้ในใจเมื่อการซื้อขายในการแข่งขันฟุตบอล: - การค้าซึ่งฟุตบอลและทำไม? - เมื่อจะออกจากการแข่งขันฟุตบอลถ้ามันไปทุกรูปลูกแพร์? - คุณจะทำอย่างไรเมื่อฝ่ายแพ้คะแนนเป็นครั้งแรกและมีการเคลื่อนไหวน้อยหรือไม่มีเลยในราคาที่วาด? - สิ่งที่ควรแบ๊งค์เริ่มต้นของคุณและทำไม? - สัดส่วนการถือหุ้นของคุณควรจะมีอะไรและทำไม? เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขายฟุตบอลผมขอแนะนำให้รวมฟุตบอลเทรดดิ้งโดยมาร์คแอนดรู มันอาจจะเป็นแพคเกจการซื้อขายฟุตบอลที่ดีที่สุดในขณะนี้และมี 10 ฟุตบอลระบบการซื้อขายซึ่งครอบคลุมการแข่งขันก่อนและในการเล่นกลยุทธ์ นอกจากนี้คุณยังจะได้รับการเข้าถึงพื้นที่สมาชิกที่เป็นประโยชน์ของพวกเขาและได้รับเชิญให้ทดสอบทุกระบบล่าสุดได้ฟรี