ความคิด จากการพัฒนา กลยุทธ์การซื้อขาย




ความคิดจากการพัฒนากลยุทธ์การซื้อขาย หนึ่งของการซื้อขายปกติของฉันทำงานที่เกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่องการวิจัยและการสร้างกลยุทธ์การซื้อขายกล่องเครื่องมือการซื้อขายของฉัน มันเป็นงานที่น่าสนใจ การเขียนโปรแกรมการทดสอบและการแก้จุดบกพร่องมีความเจ็บปวดและบางครั้งความคิดของการทำลาย :-) แต่ก็ถือว่ายังคงเป็นความพยายามที่กลเนื่องจากเรามีกลยุทธ์กฎการทำงานเป็นเพียงการแปลลงในรหัส ส่วนที่น่าสนใจมากที่สุดและยุ่งยากที่ฉันได้พบเป็นกระบวนการของการพัฒนากลยุทธ์ ก็มีคำถามที่คล้ายกันเช่น ทำไมกลยุทธ์ที่ไม่ได้จับนี้ขายออก? เป็นเกณฑ์ที่เข้มงวดเกินไปและหายออกไปจากโอกาส? สิ่งที่ฉันควรจะทำอย่างไรที่จะหลีกเลี่ยงการสูญเสียเนื่องจากสภาพขาด ๆ หาย ๆ ? อื่น ๆ อย่างจริงจังไม่มีคำตอบแน่นอนสำหรับคำถามเหล่านี้ ผลลัพธ์ที่ได้จากการพยายามที่จะตอบคำถามเหล่านี้จะไม่มีอะไร แต่เส้นโค้ง หากมีสิ่งหนึ่งที่เราต้องเรียนรู้ก่อนที่จะพัฒนากลยุทธ์การค้าคือการยอมรับไม่ใช่ความดีของมัน หน้ามันไม่มีกลยุทธ์หรือระบบที่สมบูรณ์แบบ หนึ่งไม่ควรพยายามที่จะปรับแต่งหรือคาดหวังว่าระบบของเขา / กลยุทธ์ให้เหมาะสมกับสภาวะตลาดทั้งหมด คุณจะมีการสูญเสีย คุณจะได้วาดลง คุณอาจไม่เห็นด้วยกับฉัน แต่ thats จริง ฉันหวังว่าคำสั่งนี้เป็นเรื่องยากพอที่จะทำให้คุณออกจากการซื้อขายหรืออย่างน้อยก็ลาออกจากการพัฒนาระบบของตัวเอง 😆 จุดสำคัญคือครั้งแรกเข้าใจธรรมชาติของกลยุทธ์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นแนวโน้มต่อไปนี้ช่วงที่ถูกผูกไว้ด้านบน / ล่างเลือกหรือกลยุทธ์ที่แตกสิ่งที่ เข้าใจว่ามันยอมรับความจริงว่าการสูญเสียจะมี จะมีสถานการณ์ว่ากลยุทธ์ของคุณไม่ทำงาน และ. นอกจากนี้ยังมีกลยุทธ์ที่ควรได้รับการพัฒนาให้สอดคล้องกับบุคลิกของคุณเองโอเคผมจะไม่ลงไป แต่คุณมีจุด กฎง่ายผมใช้เมื่อมีการพัฒนากลยุทธ์หรือระบบคือการมีความคาดหวังในเชิงบวกที่มีความแม่นยำที่ยอมรับได้ (ชนะอัตรา) ตกลงผมได้ยินบางคนตะโกนเกี่ยวกับความถูกต้องไม่สำคัญตราบใดที่เรามีความคาดหวังในเชิงบวกที่ดี ดีก็ขึ้นอยู่ ผู้ค้าขนาดเล็กที่อ่อนแอใจจริงๆที่คุณสามารถที่จะใช้ความล้มเหลว 70% ของระบบของคุณแม้ว่าคุณจะรู้ว่าจะมีการคาดเชิงบวกในระยะยาว? คุณอาจจะถูกฆ่าตายจิตใจ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้อ่านเกี่ยวกับการโพสต์เก่าของฉันที่นี่ เอาล่ะครับทั้งหมด เพียงแค่ชิ้นส่วนของพูดจาโผงผางแบบสุ่มของฉันอีก ฉันกำลังจะกลับไปแก้ไขข้อผิดพลาดโปรแกรมของฉันตอนนี้ และ. ใช่เมื่อคุณได้ทำเริ่มต้นการซื้อขายอยู่กับตำแหน่งที่มีขนาดเล็กมาก คุณจะประหลาดใจ