เกี่ยวกับเดวิด มาร์ช




เกี่ยวกับเดวิดมาร์ช ผมได้มีส่วนร่วมในตลาดตั้งแต่ช่วงต้นปี 1990 ฉันเริ่มต้นกับการซื้อขายฟิวเจอร์สนั้นก็ย้ายไปซื้อขายตัวเลือกที่จะจบการศึกษาการซื้อขายหุ้นแล้ววงกลมเต็มกลับไปที่ฟิวเจอร์สซื้อขายที่ฉันจะอยู่อย่างถาวร ในช่วงเวลานี้ผมยังได้เรียนรู้และการค้า Daytrading แกว่ง เมื่อตอนที่ผมอายุ 21 ปีผมขับรถตลอดทางจากบ้านของฉันในบัฟฟาโล, นิวยอร์กชิคาโกเพื่อไปที่ระดับ $ 3,800 ตัวเลือก มันเป็นสนามที่ยอดเยี่ยมผมได้เรียนรู้มากและก็สามารถที่จะเยี่ยมชม CBOT (ชิคาโกคณะกรรมการการค้า) - I ซื้อแม้กระทั่งเสื้อยืด CBOT! แต่เมื่อผมกลับมาถึงบ้านผมยากจนดังนั้นฉันจะต้องใส่ทุกอย่างฉันได้เรียนรู้ไว้และเดินกลับไปทำงาน! ฉันจัดการเพื่อเก็บเงินและเปิดบัญชี มันแค่สองสามเดือนและฉันพ่นออกมาบัญชี ที่เกิดขึ้นเมื่อฉันกลับไปในการสืบเสาะของฉันเพื่อค้นหาความลับในการซื้อขาย ผมอ่านหนังสือมากและไปเป็นจำนวนมากของการสัมมนาราคาสูงและแม้กระทั่งการซื้อบางหลักสูตรการศึกษาบ้านจากปรมาจารย์ ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับการวิเคราะห์ทางเทคนิคและตัวชี้วัดที่แตกต่างกันอย่างใดอย่างหนึ่งสามารถใช้ในการคาดการณ์ราคาของตลาดในอนาคต สุจริต 3 ปีแรกได้ยาก ฉันพ่นออกมาเป็นจำนวนมากบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์และการสูญเสียนับหมื่นของดอลลาร์ ฉันตระหนักซื้อขายเป็นธุรกิจที่ยาก แต่ผมย้ายมาวันหนึ่งในการรู้ฉันจะพบสิ่งที่ผมกำลังมองหา มันต้องใช้เวลาระยะหนึ่ง แต่ในที่สุดผมก็รู้ว่าสิ่งที่ผมหายไปเป็นวินัย ผมมีช่วงเวลาที่ยากต่อไปนี้ผ่านกับกฎ! ฉันทั้งหมดเปลี่ยนกระบวนการคิดของฉันในการซื้อขาย ผมรู้ว่ามันเป็นธุรกิจที่ยากและถ้าผมไม่สามารถปฏิบัติตามกฎแล้วฉันจริงๆมีการซื้อขายทางธุรกิจ หลังจากนั้นอาชีพการค้าของฉันหันขวารอบ! จากนั้นผมก็พัฒนาวิธีการง่ายมากที่จะซื้อขาย ผมพบว่าตัวชี้วัดที่ 2 เมื่อใช้ร่วมกันได้อย่างแม่นยำ แน่นอนผมกลับทดสอบเป็นเวลาหลายเดือนเพื่อดูวิธีการทำงานและการสร้างกฎรายการออก ฯลฯ หลังจากนั้นประมาณ 3 เดือนผมซื้อขายอยู่กับเงินจริงและผลที่ได้รับที่ยอดเยี่ยม ชุดความคิดของผมที่แตกต่างกัน วิธีเป้าหมายของฉันกลับมาคือการทำให้การฆ่าในตลาด ตอนนี้ไม่ได้กรณีที่ ตอนนี้ผมค้าสำหรับการใช้ชีวิต! ฉันใช้เวลาเป็นก้อนเล็ก ๆ ในชีวิตประจำวันที่จะทำให้ชีวิตสะดวกสบายมาก ผมชอบที่จะเห็นมันเป็นต้นไม้แอปเปิ้ลที่อยู่นอกบ้านของฉัน ทุกวันผมออกไปข้างนอกและใช้แอปเปิ้ลที่ฉันต้องการสำหรับวันที่ ผมไม่ได้พยายามที่จะตัดลงต้นไม้ทั้งหมด! ผมได้รับ "ที่อยู่อาศัย" ของฉันโดยการซื้อขาย 1 จุดวัน! การซื้อขายสำหรับ 1 จุดวันเป็นเป้าหมายสำเร็จมาก ถ้าผมต้องการที่จะทำให้เงินมากขึ้นผมก็สัญญาการค้ามากขึ้น เพื่อให้คุณคิดในสิ่งที่จุดที่ 1 วันสามารถผลิตใช้เวลาดูที่แผนธุรกิจของฉัน สั่งซื้อหลักสูตรการซื้อขายวัน Emini และสำเนา; ตอนนี้