Forex ฟรี เครื่องมือ เทรดดิ้ง




Forex ฟรีเครื่องมือเทรดดิ้ง สวัสดีแอนดรู ผมใช้เครื่องคิดเลขขนาดพื้นที่สำหรับการค้าทุกอย่างและรักมัน! ฉันได้พยายามจำนวนมากสิ่งฟรี forex และมีราคาแพงจากอินเทอร์เน็ตมากกว่า 4 + ปีของการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราและผมต้องบอกว่านี้เป็นครั้งแรกที่ฉันได้พบคุณค่าจริงๆ ขณะนี้มีเครื่องมือขนาดตำแหน่งของคุณผมมีความมั่นใจมากขึ้นที่จะใช้ระยะเวลาในการซื้อขายใด ๆ และความสามารถในการช่วยให้ธุรกิจการค้าที่ใช้หลักสูตรของพวกเขา - รู้ว่าแม้ผลที่เลวร้ายที่สุดคือการสูญเสียเพียงเล็กน้อยมาก จะได้รับการสนับสนุนทางด้านจิตใจมากรู้ว่ามีความเสี่ยงที่มีการจัดการอย่างถูกต้อง มันดูเหมือนว่าจะมีผลในประสิทธิภาพการค้าของฉันดีขึ้นในรูปแบบอื่น ๆ - ผมคิดว่าเพราะผมสามารถมุ่งเน้นวิธีการที่จะหาโอกาสในการซื้อขายที่ดีที่สุด เครื่องมือของคุณรวมกับเครื่องมือการจัดการความเสี่ยงของตัวเองหมายความว่าฉันสามารถนอนหลับได้ง่ายกับการซื้อขายที่เปิดข้ามคืนและมุ่งเน้นเวลาของฉันค้าที่ใช้งานในด้านบวกมากขึ้นในการหาโอกาสที่ดีที่สุดมาก ทันใดนั้นฉันจริงๆเพลิดเพลินกับการซื้อขายอีกครั้ง ขอบคุณมากสำหรับการแบ่งปันเครื่องมือนี้ได้อย่างอิสระกับเราแอนดรู - ดูเหมือนเช่นสิ่งเล็ก ๆ แต่อย่างน้อยสำหรับฉันมันได้เปลี่ยนประสบการณ์การค้าของฉัน นิกเกิลเมอเรย์ นิวซีแลนด์ สวัสดีแอนดรู ใช่ผมได้รับเครื่องมือของคุณ "เครื่องคิดเลขขนาดพื้นที่" ขอบคุณมากซึ่งเป็นเครื่องมือที่ดีมากที่จะมีมากและมีประโยชน์มากกว่าการแพร่กระจายแผ่นหนึ่งที่ผมเคยใช้ทุกขณะนี้แล้วซึ่งไม่ได้ช่วย! จริงๆมันเป็นวิธีที่เร็วกว่าที่จะเพียงแค่ดึงมันลงบนแผนภูมิและคำนวณความเสี่ยงที่เหมาะสมแม้จะช่วยขจัดอารมณ์ความรู้สึกจากการซื้อขายรู้ว่าฉันมีการจัดการเงินที่เหมาะสมเกี่ยวกับการค้าทุก ขอบคุณมากสำหรับการทำมันใช้ได้กับทุกคนสำหรับ free. Sincerely,