โบรกเกอร์ ที่มี การใช้ประโยชน์ ดังกล่าวข้างต้น 1001




1: 100 คือ Leverage ที่ต้องการ หากคุณกำลังใหม่ที่นี่คุณอาจต้องการสมัครสมาชิกเพื่อรับการปรับปรุงทุกวัน ขอขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชม! ยกระดับสูงเป็นเรื่องธรรมดาในอัตราแลกเปลี่ยนมากขึ้นกว่าในตลาดอื่น ๆ การเคลื่อนไหวเล็ก ๆ ในสกุลเงินทำกำไรขนาดใหญ่หรือความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ ผู้ค้าที่มีประสบการณ์บอกผมว่าการใช้ประโยชน์ที่ต้องการคือไม่เกิน 01:10 และ 01:20 ในกรณีที่รุนแรง แต่ผู้ค้าส่วนใหญ่จะใช้ขาตั้งที่แตกต่างกัน ไม่น่าแปลกใจที่บางโบรกเกอร์มีการใช้ประโยชน์จาก 200 400 หรือแม้กระทั่งมีคนที่มีความเต็มใจที่จะใช้เช่นยกระดับเป็น หากมีผู้ซื้อมีขายอยู่ ในการสำรวจขนาดเล็กที่ฉันทำ 47% กล่าวว่า 1: 100, 17% บอกว่า 01:50, 14% บอกว่าสูงที่สุดเท่าที่เป็นนายหน้าของผมช่วยให้ผม 11% กล่าวว่า 01:10 และร้อยละเดียวกันกล่าวว่า 1: 5.r ไม่มีใครไปสำหรับตัวเลือกที่ไม่ใช้ประโยชน์ เล่นที่ปลอดภัยไม่ได้เป็นแนวโน้มในการซื้อขายแลกเปลี่ยน ผมต้องบอกว่าการสำรวจความคิดเห็นของฉันค่อนข้างเจียมเนื้อเจียมตัว (36 ผู้เข้าร่วมในขณะที่เขียน) แต่ผมไม่เชื่อว่ามันสะท้อนให้เห็นถึงแนวโน้มในปัจจุบันในการซื้อขายแลกเปลี่ยน ป่วยออกจากการสำรวจความคิดเห็นการเปิดให้คำตอบ ถ้ามีหลายคำตอบเพิ่มเติมป่วยเขียนติดตามโพสต์ ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีความสุขและคุณอาจใช้ประโยชน์จากเงินของคุณจะไม่ได้ผลกำไรและการสูญเสีย!