กลยุทธ์ทางออก




กลยุทธ์ทางออก หลายคนพูดและสอนวิธีการและเวลาที่จะเข้าสู่การค้า แต่ไม่กี่อธิบายศิลปะของทางออก นี้เป็นพื้นที่ที่ฉันออกไปม​​ุ่งเน้นในบางครั้งและในการทำเช่นนั้นก็สามารถที่จะเกิดขึ้นกับหลายกลยุทธ์ที่จะออกจากการค้าที่ยังให้พอดีกับความเสี่ยง / รายละเอียดรางวัลของฉันรวมทั้งมีความสามารถในการใช้ประโยชน์จาก แนวโน้มการเคลื่อนไหวระหว่างวัน ที่จะดำเนินการอย่างต่อเนื่องเมื่อการซื้อขายระหว่างวันผมสูตรกลยุทธ์ทางออกหลายที่จะพอดีกับรูปแบบโดยรวมของฉันของการซื้อขาย ด้านล่างนี้ผมจะดูรายละเอียดคู่ของพวกเขาในการที่จะถ่ายทอดความสำคัญของการมีกลยุทธ์ทางออกที่เหมาะกับสไตล์ของคุณโดยรวมของการซื้อขาย เป้าหมายเป็นฟังก์ชั่นของความเสี่ยง หนึ่งในกลยุทธ์ทางออกที่พบมากที่สุดที่ฉันจ้างช่วยให้ผมที่จะมองหาเป้าหมายที่ขึ้นอยู่กับความเสี่ยงในการดำเนินการในช่วงเวลาของรายการ กลยุทธ์นี้จะช่วยให้ผมที่จะมีเป้าหมายในใจเมื่อเข้าและใช้เวลามากของการคาดเดาออกจากมองหาทางออกที่สำคัญทั้งหมด นี้มั่นใจว่ามีความเสี่ยงของฉัน / รายละเอียดรางวัลที่อยู่ในสถานที่ ผมจะส่งผ่านรายการเมื่อเป้าหมายที่คาดว่าจะมีลักษณะที่ไม่สามารถบรรลุได้ มันเป็นความขัดแย้งของฉันที่ตลาดส่งสัญญาณและเมื่อมันแสดงการค้าที่มีอัตราต่อรองที่ไม่เอื้ออำนวยในการบรรลุเป้าหมายที่ผมส่วนใหญ่มักจะข้ามการค้าและย้ายไปเพราะตลาดจะบอกฉันรอการค้าที่ดีขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ผมมองไปข้างหน้าและดูว่าการค้าจะต้องเดินทางไปที่จะได้รับความคาดหวังของฉัน มันจะต้องมีการแบ่งระดับการสนับสนุน / ต้านทานอื่นได้หรือไม่ ฉันควรคาดหวังเลื้อยบางอย่าง? กำลังจะย้ายค่าเฉลี่ยจะส่งผลกระทบต่อเป้าหมายนี้ถูกถึง? เหล่านี้เป็นเพียงบางส่วนของคำถามที่ฉันมองไปที่คำตอบก่อนที่จะเข้าเพื่อให้แน่ใจว่าฉันกินเฉพาะที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้ธุรกิจการค้า หมุนออก กลยุทธ์ทางออกนี้เป็นหนึ่งที่ผมจ้างเมื่อมองที่จะนั่งย้ายเท่าที่จะทำได้ ใช้ดีที่สุดที่จุดของการพลิกกลับหรือระดับที่แข็งแกร่งฝ่าวงล้อมออกนี้ช่วยให้ผมที่จะอยู่ในการค้าตราบใดที่มันมีการเคลื่อนไหวในเชิงบวกภายในระยะเวลาที่ต้องการของฉัน เดือยคือการเปลี่ยนแปลงสั้นทิศทางแสดงโดยทำลายของบาร์ก่อนที่อยู่ในระดับต่ำขาขึ้นหรือบาร์ก่อนที่สูงในช่วงขาลง การใช้กลยุทธ์ทางออกนี้จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนั่งย้ายเฉพาะเท่าที่เป็นแรงผลักดันที่ช่วยให้และโดยทั่วไปดีขึ้นในระยะเวลา 15 หรือ 30 นาทีภายในวัน หมุนออกนอกจากนี้ยังคาดเดาออกจากออกจากเวลาที่คุณเป็นเพียงการมองในระยะสั้นทิศทางการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นเพื่อส่งเสริมการออกจากตำแหน่งได้ ตัวอย่างเช่นถ้าสั้นออกจากต้านทานระดับที่สำคัญผมมักจะรอกราฟ 15 นาทีเพื่อแสดงให้เห็นสาระสำคัญก่อนที่จะออกจากตำแหน่ง นี้จะช่วยให้สำหรับผมที่จะนั่งกำไรให้อยู่ในระดับสูงสุดสำหรับรูปแบบการค้าของฉัน โดยทั่วไปกฎเพื่อใช้คือการมองหนึ่งระยะเวลาต่ำกว่ารายการ ถ้าผมเอาการค้าออกจากแผนภูมิ 30 นาทีจากนั้นผมก็จะใช้หมุนใน 15 นาทีสำหรับทางออก ผู้ค้าจำนวนมากไม่ได้สลับกรอบเวลาในขณะที่การค้า แต่ฉันพบว่ามันมีภาพที่ชัดเจนมากขึ้นสำหรับการซื้อขายระหว่างวัน ด้านล่างนี้เป็นตัวอย่างของการหมุนออก รายการแรกที่นำมาด้านล่างภายในช่วงบาร์ ตอนนี้ด้านล่างเป็นทางออกโดยใช้หมุนออกวิธีการบนชาร์ต 30 นาทีขึ้นอยู่กับรายการที่นำมาจากด้านบนแผนภูมิ 60 นาที ในตัวอย่างข้างต้นคุณสามารถดูจากแผนภูมิแรกถูกนำเข้าเมื่อบาร์ภายในช่วงการเสียข้อเสีย จากนั้นใช้วิธีการหมุนออกหนึ่งจะออกเมื่อหมุนครั้งแรกที่เกิดขึ้นบนแผนภูมิ 30 นาที เข้าสู่การขยายตัวออก เข้าสู่การขยายตัวออกเป็นวิธีที่จะออกจากเมื่อสิ่งที่จะไปในความโปรดปรานของคุณในรูปแบบที่น่าทึ่ง นี่คือวิธีการเลือกโดยทั่วไปในช่วงปลายแนวโน้มระยะสั้นเมื่อสิ่งที่มีแนวโน้มที่จะระเบิดออก ทางออกนี้ทำงานได้ดีใน breakouts แนวโน้มปลายจากการหดตัว ในคำอื่น ๆ เมื่อสัญญาราคาและจากนั้นแตกต่างออกไปในช่วงที่ทำสัญญาการเคลื่อนไหวช้าที่เกิดขึ้นในครั้งแรกนี้มักจะกลายเป็นความสุขย้ายที่เดินออกมาจากที่ดีที่สุดลงเมื่อเทียบกับการถูกจัดขึ้นสำหรับการพัฒนาต่อไป เมื่อออกจากการค้าลงย้ายการขยายตัวมีบางสิ่งที่จะมองหา ครั้งแรกที่มองหาแถบการขยายตัวที่มักจะมีมากขึ้นกว่าสองเท่าให้กว้างที่สุดเท่าที่ใด ๆ ของบาร์ก่อนหน้านี้ในลำดับล่าสุด ประการที่สองมองหาการเพิ่มขึ้นอย่างฉับพลันในปริมาณ ประการที่สามการเริ่มต้นที่จะมองไปข้างหน้าสำหรับการสนับสนุนที่เป็นไปได้ / ต้านทานระดับที่บาร์อาจจะขยายไปสู่ มีเป้าหมายในใจมักจะช่วยในการตัดสินใจของคุณในการที่จะออกจาก Exit สามารถนำมาในสองสถานที่ใช้วิธีนี้ เป้าหมายแรกสำหรับทางออกคือการสนับสนุนเป้าหมาย / โซนต้านทานที่จะถูกมองเป็นครั้งแรกในช่วงเริ่มต้นที่จะขยาย พื้นที่ที่สองสำหรับทางออกคือเมื่อเสร็จสิ้นการบาร์ ตัวอย่างเช่นบาร์ขยายตัว 30 นาทีปิดในชั่วโมง 1/2 โดยใช้หนึ่งในทั้งสองพื้นที่สำหรับทางออกใช้วิธีการขยายตัวมักจะช่วยให้คุณสามารถออกจากการค้าที่ด้านบนหรือด้านล่างมาก ด้านล่างนี้เป็นตัวอย่างของการขยายตัวออกจากบาร์เป็นนักการ ถูกนำเข้าครั้งเดียวช่วงล้างออกแล้วจะนำมาลงในแถบที่หลากหลาย สามกลยุทธ์ทางออกที่ระบุไว้ข้างต้นเป็นสามวิธีที่ฉันมักจะมีลักษณะออกจากตำแหน่ง เหล่านี้มีความหมายทั้งหมดสำหรับการซื้อขายระหว่างวัน แต่ยังมีเทคนิคบางอย่างที่สามารถนำมาใช้ในระยะเวลาที่กว้างมาก ซัคเกอร์แมนอัลเลนมีการซื้อขายหุ้นตัวเลือกและสินค้าโภคภัณฑ์ตั้งแต่ปี 1990 ตอนนี้เขากำลังเป็นผู้ประกอบการเต็มเวลาการแบ่งปันวิธีการและทักษะการจัดการเงินของเขากับสมาชิกของดัชนีการซื้อขาย RealityTrader ห้องแชท อัลเลนปัจจุบันใช้แผนภูมิรูปแบบต่างๆและความน่าจะเป็นตลาดให้กับงานศิลปะของการซื้อขาย ETF และตลาดฟิวเจอร์สที่