Gts trix ระบบการซื้อขาย




GTS Trix ระบบการซื้อขาย รักเทรดดิ้งซื้อ / ขายสัญญาณลูกศร? ลองนี้! ได้พบกับคนที่น่าสนใจจริงๆที่โฟนักลงทุนแสดงสัปดาห์ที่แล้วและหลังจากการปะทะกันของฉันกับ Forex ลึงค์ผมคิดว่าเป็นวิธีที่ดีที่จะลองและวางข้ามสิ่งที่ฉันพยายามที่จะพูดกับเว็บไซต์นี้จะพยายามและสร้างระบบการซื้อขายใน เวลาจริง ดังนั้นแทนที่จะเพียงแค่โพสต์ขึ้นบางแนวคิดพื้นฐาน (ซึ่งเป็นสิ่งที่บทความนี้) เราสามารถใช้มันในขั้นตอนต่อไปและปรับมันทดสอบหลังทดสอบไปข้างหน้าทดสอบและอาจมีการเปลี่ยนแปลงแนวคิดกรอบเวลาและตลาด ในความเป็นจริงในตอนท้ายของมันทั้งหมด (หรือแม้กระทั่งเร็ว) มันอาจจะกลายเป็นแนวความคิดอื่นที่จะถูกคุมขังไปยังถังซื้อขายกับ 100s ของคนอื่น ๆ ประเด็นก็คือผมหวังว่าจะได้รับอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและผ่านการอภิปรายคนจะเข้าใจว่าทำไมการทำงานระบบการซื้อขายและสิ่งที่ทำให้พวกเขาได้ทำงานและให้พวกเขาดูแตกต่างกันทั้งหมดออกจากการซื้อขาย GTS Trix ระบบการซื้อขาย เป็นแนวคิดที่ง่ายมาก 1) เพื่อใช้ MTF Trix ตัวบ่งชี้ที่เป็นสัญญาณเข้า 2) เพื่อใช้สำหรับการออกข้อเสนอแนะในปัจจุบันเป็นตัวบ่งชี้ SAR 1) กฎระเบียบสำหรับการซื้อขายกรอง 2) ซึ่งตลาดการค้า 3) ซึ่งเวลาเฟรมกับการค้า 4) ระดับเริ่มต้นหยุด 5) และที่สำคัญที่สุดจะสามารถทำกำไร ความคิดพื้นฐานตามรายละเอียดในตารางด้านล่างคือการใช้ตัวบ่งชี้ Trix จากกราฟ 30 นาทีบนแผนภูมิ 5 นาที ซึ่งหมายความว่าเราต้องใช้ MTF Trix ตัวบ่งชี้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหากับตัวบ่งชี้นี้คือ singal ที่สร้างขึ้นโดย Trix ในกรอบเวลาที่มีขนาดใหญ่ไม่เปลี่ยนแปลงภายในระยะเวลา 30 นาที แต่สัญญาณเหล่านี้จะไม่ถูกลบเสมอ ณ วันสิ้นงวดถ้าสัญญาณใหม่ยังไม่ได้รับการสร้างขึ้น วิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นสัญญาณที่แท้จริงคือในตอนท้ายของระยะเวลา 30 นาทีที่คุณคลิกขวาที่ตัวบ่งชี้ MTF Trix และเปิดคุณสมบัติตัวบ่งชี้แล้วเพียงแค่คลิกตกลงที่จะรีเฟรชตัวบ่งชี้ นี้จะไม่ชอบตัวบ่งชี้ที่ทาสีปกติท​​ี่พิมพ์สัญญาณแล้วหลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงหลายช่วงเวลา สัญญาณในตอนท้ายของ 30 นาทีจะถูกต้อง แต่ฉันจะโฆษณารุ่นของตัวบ่งชี้ที่ไม่สามารถแก้ไขสัญญาณลูกศรจนสิ้นสุดระยะเวลาในหลักสูตรเนื่องจากที่ เมื่อป้อนเข้าสู่การค้าเราไม่สนใจ Trix และดูตัวบ่งชี้หยุด ผมมองที่ตัวชี้วัดอื่น ๆ เช่นหยุด SuperTrend, ATR หยุด BB หยุด แต่คิดว่าเราควรจะเริ่มต้นด้วยการ Parablic SAR อีกครั้งมันเป็นอะไรที่เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้หากจำเป็นต้อง แต่ประเภทนี้หยุดให้ระดับเริ่มต้นหยุดบวกหยุดต่อท้าย เมื่อการค้าที่ได้รับการหยุดออกสมมติว่า Trix ไม่ได้เปลี่ยนคุณสามารถกลับเข้ามาใช้ SAR ผมมีความคิดอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ที่มันเป็นแนวคิดพื้นฐาน ส่วนที่เหลือสามารถพูดคุยเกี่ยวกับฟอรั่มที่มันจะง่ายต่อการปฏิบัติตามการเปลี่ยนแปลง ฉันสามารถดูปัญหาเกี่ยวกับแนวความคิด แต่ฉันยังสามารถเห็นประโยชน์ ถ้าคุณเห็นพื้นที่วงกลมที่พวกเขาเป็นธรรมชาติพื้นที่ที่เราจะได้รับการหยุดออก แต่โดยใช้ข้อ จำกัด SAR นี้ผู้ที่สูญเสียอย่างมาก ดังนั้นผมจึงรู้สึกอยู่แล้วมีความสุขมากที่จะเป็นระบบมากขึ้นมูลค่าการตรวจสอบอย่างใกล้ชิด ในที่สุดความคิดที่อยู่บนพื้นฐานของการใช้กรอบเวลาที่ช้าที่จะได้รับในการค้า แต่ใช้อย่างใดอย่างหนึ่งที่รวดเร็วในการได้รับการออก ฉันอาจจะมองหาที่มีความเสี่ยงในเชิงบวกเพื่อให้รางวัลแก่อัตราส่วนเกี่ยวกับเรื่องนี้และตีอัตราอยู่ระหว่าง 50-60% แต่ที่เป็นเพียงการคาดเดาในขณะนี้ ลองดูที่ตัวชี้วัดและการตั้งค่า ลองพวกเขาในแผนภูมิและจากนั้นเข้าร่วมฟอรั่ม FOREX และเพิ่มความคิดของคุณในการออกแบบ และหวังว่า GreatTradingSystems นี้ (GTS) MTF Trix ระบบการซื้อขายสามารถเป็นสิ่งที่คุณสามารถใช้ในการซื้อขายของคุณเพื่อให้นิด ๆ หน่อย ๆ ของกำไร สำหรับวัตถุประสงค์ของการสนทนาเริ่มต้นการตั้งค่าดังต่อไปนี้: ดัชนี FTSE 100 ฟิวเจอร์สแผนที่ (ต่อเนื่องบนแพลตฟอร์ม MT4) ระยะเวลา 5 นาที ขั้นตอนที่ S. A.R =​​ 0.01, สูงสุด = 0.1 MTF Trix กรอบเวลา 30 นาที = Trix ระยะเวลา = 3 สัญญาณระยะเวลา = 2 ตัวชี้วัดระบบการซื้อขาย เขตบริหารพิเศษ Parabolic ในแม่แบบเป็นมาตรฐานเดียวกับที่ออก MT4 แต่เราจะมีอีกคนหนึ่งที่ควร