การคาดการณ์ ของ เดือนถัดไป gainers ที่ใหญ่ที่สุด ใช้ finviz - รับ และ แยก หุ้น




การคาดการณ์ที่ใหญ่ที่สุดของเดือนถัดไป Gainers ใช้ Finviz - รับและแยกหุ้น แยกหลักทรัพย์ที่มีหน้าจอหุ้น Finviz มีเซกเตอร์ที่จะมุ่งเน้นช่วยลดจำนวนหุ้นที่จะดู นอกจากนี้โดยมุ่งเน้นไปที่ภาคการแสดงชั้นนำทั่วทั้งกรอบเวลาที่แตกต่างกันเรามีแนวโน้มที่จะหาหุ้นที่ดีกว่า นี้เป็นเพราะภาคโดยรวมจะสูงกว่าตลาดที่กว้างขึ้น (ภาคอื่น ๆ ) ต่อไปเราต้องการที่จะหาหุ้นที่แข็งแกร่งภายในภาคที่แข็งแกร่ง นี้สามารถทำได้โดยการใช้เครื่องตรวจหุ้น Finviz ซึ่งจะเข้าถึงได้ผ่านทางแท็บ Screener ใน Finviz ใน Screener มีสามแท็บคืออธิบายพื้นฐานและทางเทคนิค สำหรับหน้าจอนี้เราเพียง แต่เกณฑ์ที่บรรยายและเทคนิคการป้อนข้อมูล หากคุณต้องการที่จะกรองหุ้นต่อไปโดยใช้ข้อมูลพื้นฐานแล้วคุณอาจทำเช่นนั้น (สำหรับการอ่านที่เกี่ยวข้องดูรู้จักคัดหุ้น.) รูปที่ 5 - เกณฑ์พรรณนา; ที่มา: Finviz - Screener พารามิเตอร์พรรณนาสามารถซ่อม, ให้แคบลงจำนวนหุ้นในรายการและให้เรามีประเภทของหุ้นที่เหมาะกับความต้องการส่วนบุคคลของเราเช่นปริมาณหรือราคา โดยใช้ + กลางตลาดหมวกเรากำลังมองหาหุ้นที่มีมากกว่า $ 2000000000 ในตลาดหมวก โดยใช้กว่า 1M สำหรับปริมาณเฉลี่ย เราได้รับหุ้นที่ทำมากกว่าหนึ่งล้านหุ้นในปริมาณเฉลี่ยต่อวัน ภาคเราต้องการที่จะกรองภายในเป็นสิ่งที่เราภาคแยกได้ในขั้นตอนเดียว โดยการใส่มากกว่า $ 5 สำหรับราคา เราได้รับหุ้นที่มีกว่า $ 5 (สำหรับการอ่านที่เกี่ยวข้องดูวิธีการใช้ในการปรับปรุงปริมาณการซื้อขายของคุณ.) การเปลี่ยนแปลงใด ๆ ของตัวแปรเหล่านี้ส่งผลกระทบอย่างมากจำนวนหุ้นที่ได้รับ แต่เรายังไม่ได้ทำในขณะที่เรายังคงสามารถเพิ่มเกณฑ์ที่ทางเทคนิค คลิกที่แท็บเทคนิคการเพิ่มตัวกรองด้านเทคนิคให้กับหน้าจอสต็อก