โครงร่าง การฝึกอบรม - การออกแบบ วัสดุ การเรียนการสอน




โครงร่างการฝึกอบรม - การออกแบบวัสดุการเรียนการสอน หรือปรับตัวเข้ากับร่างนี้จะนำเสนอการประชุมเชิงปฏิบัติการของคุณเองออกแบบวัสดุการเรียนการสอน บทนำ แนะนำตัวเองบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับประสบการณ์ที่คุณมีกับการเรียนการสอนการออกแบบ ระบุผลที่คาดว่าสำหรับการฝึกอบรม ระบุโอกาสที่จะเครือข่ายเรียนรู้จากคนอื่น ๆ และแบ่งปันความคิด รัฐมีเป้าหมายที่จะเดินไปด้วยความคิดใหม่ ๆ 2-3 ตั้งกฎพื้น: แสดงความเคารพความคิดของคนอื่น ๆ ถามคำถามมีความสนุกสนาน Round Robin: มีทุกคนให้ชื่อของพวกเขาแบ่งปันสิ่งที่พวกเขาทำและสิ่งที่พวกเขาต้องการที่จะเรียนรู้? คำอธิบาย: อะไรคือบางหัวข้อระดับเทคโนโลยีที่คุณอาจต้องออกแบบการเรียนการสอนหรือไม่? ไม่บูรณาการล้อ อธิบายว่าเ​​พียงเพราะคุณมีการออกแบบการเรียนการสอนไม่ได้หมายความว่าคุณต้องเริ่มต้นจากรอยขีดข่วน พูดคุยเกี่ยวกับประเภทของวัสดุการเรียนการสอนที่สามารถใช้เอกสารประกอบคำบรรยายแผ่นกิจกรรมบทเรียน, วิดีโอ, แผนการสอน, คู่มือ, สไลด์โชว์ พูดคุยเกี่ยวกับหลักเกณฑ์การประเมินผลการเรียนการสอนวัสดุคุณภาพสกุลเงินและความคุ้มครอง พูดคุยเกี่ยวกับสิทธิ์และวิธีการที่จะหาวัสดุการเรียนการสอนที่สามารถนำกลับมาใช้หรือดัดแปลง สถานที่การระดมสมองที่สื่อการสอนที่สามารถพบได้ (เช่น WebJunction เทคซุป ฯลฯ ) นำวัสดุการเรียนการสอนตัวอย่างสำหรับการตรวจสอบหรือมีผู้เข้าร่วมการค้นหาวัสดุและตรวจสอบพวกเขาออนไลน์ (อาจต้องใช้เวลามากขึ้น) กระบวนการออกแบบการเรียนการสอน กำหนดขั้นตอนของการออกแบบการเรียนการสอนในแง่ของคุณเองและใช้การเปรียบเทียบที่จะเปรียบเทียบกับขั้นตอนการออกแบบความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ระบุห้าขั้นตอนของกระบวนการ ADDIE และอธิบายสั้น ๆ พวกเขา วิเคราะห์ความต้องการของผู้เรียน วัตถุประสงค์การออกแบบการเรียนรู้ พัฒนาสื่อการเรียนการสอนและเนื้อหา ใช้วัสดุโดยการส่งมอบการฝึกอบรม ประเมินวัสดุและการจัดส่ง เอกสาร: มีทุกคนตรวจสอบโครงร่างการเรียนการสอนและการเรียนการสอนตัวอย่างการออกแบบแผ่นกระบวนการ คำอธิบาย: สิ่งที่ขั้นตอนที่มีความสำคัญมากที่สุด? สิ่งที่ขั้นตอนที่ถูกลืมได้ง่ายที่สุด? วิเคราะห์ความต้องการ อภิปรายว่าทำไมมันเป็นสิ่งสำคัญในการวิเคราะห์ความต้องการก่อนที่จะพัฒนาระดับ ทำไมการพัฒนาระดับนี้หรือไม่? ทำคนต้อง / ต้องการหรือไม่ เป็นเป้าหมายของการมีระดับคืออะไร? กลุ่มเป้าหมายคือใคร? ไปกว่าความคิดในการรวบรวมความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้คนต้องเรียน / ต้องการ ในบ้าน: "ความคิดแผ่น Class" คลิปบอร์ดหรือวิธีการอื่น ๆ