บอสตัน - นักศึกษา รับรอง




บอสตัน - นักศึกษารับรอง อ่านสิ่งที่นักเรียนของเราจะพูดว่า: 4.8 ดาว - บนพื้นฐานของ 18 ความคิดเห็น & ldquo; สำหรับผมชั้นนี้ในอนาคตเป็นชีวิตที่เปลี่ยนแปลงขั้นตอน อิสรภาพทางการเงินจะกลายเป็นความจริงผมไม่ได้เรียกว่าฝันอีกต่อไปผมเรียกว่าแผน สะดวก OTA เป็นชุมชนที่ยอดเยี่ยมของมืออาชีพที่ดีกับคนที่มีบุคลิกที่โดดเด่น & rdquo. Lizi schneid สิงหาคม 2015 & ldquo; บน-Location หลักสูตรซื้อขายช่วยให้ฉันเพื่อปรับรูปแบบการค้าของฉันและฝึกฝนทักษะ TradeStation ของฉันที่จะช่วยให้ผมเป็นผู้ประกอบการค้าที่มีความเชี่ยวชาญมากขึ้น & rdquo. แอนโธนี Delosa มิถุนายน 2015 & ldquo; จากจุดเริ่มต้นผมประทับใจมากที่มีความกระตือรือร้นและความเป็นมืออาชีพของพนักงานทั้งหมดและวิธีการของพวกเขาด้วยความคิดที่ทีมตราประทับของคนทิ้งไว้ข้างหลังไม่มีมันทำให้ฉันต้องการที่จะเรียนรู้เพิ่มเติม & rdquo; คริสบัตเลอร์ มิถุนายน 2015 & ldquo; หลังจากเสร็จสิ้นเพียงผู้ซื้อขาย Pro-1, ผมมั่นใจในส่วนที่เหลือของการเดินทาง ผมตื่นเต้นที่จะมี OTA เป็นแสงนำทางสู่อนาคตที่ประสบความสำเร็จการซื้อขาย คุณภาพของการศึกษาที่เป็นเลิศเช่นเดียวกับความเป็นมืออาชีพที่มีความรู้ทักษะและความปรารถนาของพนักงานเพื่อช่วยให้นักเรียนประสบความสำเร็จ & rdquo. กะเหรี่ยง Swistak พฤษภาคม 2015 & ldquo; เข้าร่วมตั้งแต่สถาบันการซื้อขายออนไลน์, ความรู้ของฉันของการซื้อขายเพิ่มขึ้นอย่างมาก ผมมั่นใจมากขึ้นในการมองหาที่ชาร์ตและการกำหนดเวลาที่เหมาะสมที่จะเข้าสู่ตลาด & rdquo. Codwick Capron พฤษภาคม 2015 & ldquo; สำน​​ักงานใหม่จะน่ากลัว ออกด้วยความเชื่อมั่นที่ดีเกี่ยวกับการซื้อขายของฉันเพราะอาจารย์ผู้สอนเองธุรกิจการค้าวิธีการที่ฉันต้องการที่จะเรียนรู้ ขอบคุณฟาน หลังจากที่การซื้อขายในขณะที่โดยไม่ต้องวางแผนการค้าผมออกจากชั้นนี้มีการเขียนแผนพิสูจน์แล้ว & rdquo. โรบิน Gadoury เมษายน 2015 & ldquo; OTA ให้แพลตฟอร์มที่ดีเยี่ยมและตอบสนองสูงสำหรับการซื้อขายหุ้นและข้อมูลเชิงลึกที่ทรงคุณค่าลงไปในความแตกต่างของการซื้อขายในตลาดวันนี้ เครื่องมือของพวกเขาได้รับการออกแบบสำหรับบุคคลที่จะตอบสนองและการศึกษาที่ดีขึ้นเกี่ยวกับวิธีการทำงานของตลาดและการคาดการณ์การเคลื่อนไหว & rdquo; แอนโธนี Delosa มีนาคม 2015 & ldquo; หลักสูตรนี้จะเติมในช่องว่างและสมบูรณ์อธิบายแนวความคิดที่ได้รับการกลบเกลื่อนหรือมองข้ามอย่างสมบูรณ์โดย บริษัท การค้าการเรียนการสอนอื่น ๆ สถาบันการซื้อขายออนไลน์แสดงให้เห็นถึงความสนใจความจริงใจในการช่วยให้นักเรียนเข้าใจวิธีการที่ดีกว่าทักษะของพวกเขาในการซื้อขาย & rdquo. ไดอาน่า Alden มีนาคม 2015 & ldquo; ฉันชื่นชมการรวมกันของภาพรวมกว้างของเรื่องบวกใส่ใจในรายละเอียดในพื้นที่ที่สำคัญ & rdquo ได้.; MacDonald รอสส์ กุมภาพันธ์ 2015 & ldquo; สงสัยเกี่ยวกับมันไม่มี อาจารย์รู้เรื่องของพวกเขาและถ่ายทอดเนื้อหาที่ดี & rdquo. อาร์ลีน Beauchemin กุมภาพันธ์ 2015 & ldquo; ฉันได้นำโปรซื้อขายส่วนที่ 1 และ 2 ที่ OTA บอสตันระดับตัวเลือกออนไลน์และขณะนี้ระดับในอนาคตออนไลน์ เรียนได้ช่วยให้ฉันที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการทางการเงินที่ดีขึ้นและปลอดภัยมากขึ้น & rdquo. เอลฟรีด Fleischhacker มกราคม 2015