Xm ความคิดเห็น




XM ความคิดเห็น เว็บไซต์: XM ตั้งแต่ปี 2012 สำนักงานใหญ่: ลีมาซอล, ไซปรัส การลงทะเบียน บริษัท : XM เป็นเครื่องหมายจดทะเบียนการค้าของการถือครองจุด Ltd, ไซปรัส การควบคุม: XM เป็นชื่อการค้าและเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเทรดดิ้งพอยต์โฮลดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของเครือเทรดดิ้ง จำกัด จุดเครื่องมือทางการเงิน (ไซปรัส) เทรดดิ้งพอยต์ของเครื่องมือทางการเงิน Pty Ltd ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย ASIC (AFSL no. 443670) ลิเบียอุซามะห์ Shaban ฉันได้รับในอัตราแลกเปลี่ยนตั้งแต่วัน RefcoFX ฉันรู้ว่าไม่กี่คนที่รู้เกี่ยวกับมัน เปิดบัญชีมากเกินไปในโบรกเกอร์ที่แตกต่างกัน รายการอาจจะนาน แต่ผมจำได้ว่าต่อไปนี้ RefcoFX, FXCM, FXDD, FXDD มอลตา, ระหว่างธนาคาร FXOpen, FXSolutions, Alpari-UK, FX-เลือก InstaForex, HotForex, EXNESS พอ แต่ฉันแน่ใจว่าฉันลืมชื่อบางโบรกเกอร์อื่น ๆ ที่ฉันแล้วเปิดบัญชีออนไลน์ (s) กับพวกเขา อย่างไรก็ตามในฐานะที่ผมเป็นนักการตลาดที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของตัวเองเขียนและการทำงานเป็น IB ผมมักจะมองในโบรกเกอร์ในรายละเอียดเพิ่มเติมใด ๆ เพื่อให้ลูกค้าของเราบริการที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถให้การสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งร่วมกันกับพวกเขา นี้เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะให้ธุรกิจของฉันเตะต่อไป ดังนั้นมองหาโบรกเกอร์ซื่อสัตย์เป็นสิ่งจำเป็นและต้องเช่นนี้สะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดีในธุรกิจของฉันเกินไป ความเห็นของตัวเองในหมู่โบรกเกอร์ทุกสิ่งที่ฉันได้มีประสบการณ์ที่ดีกับพวกเขา XM ข้อสงสัยที่อยู่ในระดับแนวหน้าของทั้งหมดที่กล่าวถึงข้างต้นรายการด้วยเหตุผลหลาย ๆ - แน่น (เกือบคงที่) กระจาย - การบริการลูกค้าที่เป็นมิตร - ความหลากหลายของประเภทบัญชี (มาตรฐานและไมโครจริงกับ $ 1000 ขนาดจำนวนมาก) - สัญญาณการซื้อขาย - การศึกษาฟรีสำหรับผู้ค้า - Swap บัญชีฟรี - ค่านายหน้าในการซื้อขายไม่มี - ส่วนลด Lot ได้ที่บัญชีของคุณเอง