4 ที่มีประสิทธิภาพ gamification กลยุทธ์สำหรับ องค์กรการฝึกอบรม




4 ที่มีประสิทธิภาพ Gamification กลยุทธ์สำหรับองค์กรการฝึกอบรม พุธ 13 พฤศจิกายน 2013 4 กลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ Candy Crush สอนเราเกี่ยวกับ Gamification สำหรับองค์กรการฝึกอบรม โอกาสที่คุณคุ้นเคยกับปรากฏการณ์ของเกมออนไลน์ Candy Crush Saga. The การเล่นเกมขั้นพื้นฐานง่ายๆคือ คุณตรงกับสามลูกอมชนิดและสิ่งที่เกิดขึ้น - คุณชนะคะแนนคุณล้างกระดาน ฯลฯ มีวิธีการจินตนาการของลูกอมที่ตรงกับการสร้างลายเป็นห่อหรือระเบิดลูกอมที่มีอำนาจเพิ่มเติม แต่ที่หลักของมันก็เป็นเพียงการจับคู่ที่เรียบง่าย game. The เป้าหมายหนึ่งเดียวของ Candy Crush Saga ที่จะทำให้นักพัฒนาเกมกษัตริย์เงิน เงินจำนวนมาก มันเป็นที่ประสบความสำเร็จอย่างดุเดือดสร้างขึ้นจาก $ 600,000 ต่อวันรายได้ และส่วนใหญ่ที่ได้รับอยู่ที่ 99 เซ็นต์ป๊อปอัพซึ่งเป็นมาตรฐาน "ซื้อ" สำหรับ Candy Crush เกม อัจฉริยะของ Crush Candy อยู่ในสิ่งที่นักพัฒนาเกมเรียกว่า "การสร้างรายได้" กลยุทธ์ จากมุมมองของกษัตริย์สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการได้รับและให้ผู้เล่นที่เล่น (และค่าใช้จ่าย) ในความเป็นจริงนักพัฒนาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอย่างต่อเนื่องการวิเคราะห์การเล่นของผู้ใช้ที่จะเกิดขึ้นด้วยวิธีการใหม่เพื่อให้คนมีส่วนร่วม คุณสามารถดาวน์โหลดและเล่น Candy Crush ฟรี แต่ Candy Crush เกมได้สร้างขึ้นในข้อ จำกัด (เช่นจำนวนของชีวิตจำนวนของการเคลื่อนไหว, การ จำกัด เวลาและอื่น ๆ ) ในระดับต้นข้อ จำกัด เหล่านี้ไม่ก่อให้เกิดมากเกินไปของปัญหา คุณมักจะสามารถชนะเกมโดยความอดทน แต่เป็นความคืบหน้าคุณผ่านระดับที่เกมส่วนใหญ่เป็นเรื่องยากที่จะชนะจนกว่าคุณจะซื้อชีวิตเพิ่มเติมย้ายหรือเวลาหรือลูกอมกับความจริง powers. In พิเศษการออกแบบทั้งหมดของ Candy Crush ขับรถออกไปแรงกระตุ้น (หรือแห้ว) ซื้อ . "ฉันแค่ต้องการที่จะชนะในระดับนี้. มันเป็นเพียง 99 เซ็นต์. สิ่งที่มันไม่เจ็บหรือเปล่า?" ดีแรงกระตุ้นหลายซื้อวันที่ 99 เซนต์แต่ละและคุณได้อย่างรวดเร็วใช้เวลาหลายสิบหรือหลายร้อยดอลลาร์โดยไม่ทราบว่ามันคือเรื่องจริง อะไร Candy Crush ปรากฏการณ์ที่สามารถสอนเราเกี่ยวกับการออกแบบ gamification สำหรับการฝึกอบรม? 4 กลยุทธ์สำหรับเกมการเรียนรู้ ในฐานะที่เป็นนักออกแบบของ gamification ในการเรียนรู้ที่เราสามารถ - และควร - ให้ความสนใจกับแนวโน้มในโลกที่กว้างขึ้นของการเล่นเกมและหา "จุดหวาน" เราสามารถนำไปใช้กับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานและการประชุมโดยใช้เก​​มการเรียนรู้ สนใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประสิทธิภาพของ gamification ในการฝึกอบรมขององค์กร ตรวจสอบ Infographic ที่ gamification โต้ตอบจาก SweetRush: 4 เหตุผลที่การทำงานเกมส์