Nifty เหล็ก แร้ง กลยุทธ์และ ปรับ ตัวอย่าง ที่มี อยู่




Nifty เหล็กแร้งกลยุทธ์และปรับตัวอย่างที่มีอยู่ โดยดิลลิปชอว์ 11 กรกฎาคม 2013 เหล็กแร้งเป็นกลยุทธ์ที่ชื่นชอบการค้าตัวเลือกที่ดีเดือนหลังจากเดือน ดีถ้าคุณต้องการที่จะรู้ว่าชนะร้อย - ใกล้ถึง 70% แต่อะไรที่สำคัญกว่านั้นก็คือวิธีการจัดการกับการสูญเสีย 30% หากคุณมีความยินดีที่จะใช้ผลกำไรน้อยกว่าที่คุณยังสามารถค้าแร้งเหล็ก 90% ชนะน่าจะเป็น - และที่กลยุทธ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้น สิ่งแรกแรก - คืออะไรแร้งเหล็ก? แร้งเหล็กการค้าของทั้งสองกระจายเครดิต - หนึ่งในตัวเลือกการโทรและหนึ่งในตัวเลือกใส่ - ขายบนพื้นฐานสำหรับเดือนเดียวกัน ตั้งแต่ฉันมักจะซื้อขายที่ดีต่อจากนี้ไปตัวอย่างของฉันทั้งหมดจะถูก จำกัด ให้ดีเท่านั้น หากคุณไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่กระจายเครดิตบทความนี้จะช่วยให้คุณรู้เกี่ยวกับการกระจายสินเชื่อ อ่านที่แรกและจากนั้นกลับมาที่นี่ ในระยะสั้นในการกระจายสินเชื่อทางเลือกหนึ่งที่อยู่ใกล้ขายและตัวเลือกของ DW ต่อไปจะซื้อประกัน เนื่องจากตัวเลือกที่มีจุดขายมากขึ้นเครดิตจะทำเพื่อบัญชีของคุณ จริงๆคุณซื้อตัวเลือก OTM จากเงินที่คุณได้รับจากการขายตัวเลือกที่อยู่ใกล้ นั่นคือเหตุผลที่จำนวนของตัวเลือกขายควรจะเท่ากับตัวเลือกซื้อ ตอนนี้สิ่งที่ถ้าคุณคิดในเดือนนี้ที่ดีจะไม่ปิดเกิน 6000 และไม่ได้ลดลงต่ำกว่า 5500? คุณสามารถขายแร้งเหล็กสำหรับเดือนนั้น คุณสามารถขายกระจายเครดิตในสาย 6000 โดยการขายโทร 6000 และการซื้ออย่างใดอย่างหนึ่งหรือโทร 6100 6200 โทรตามความสามารถความเสี่ยงของคุณ ในทำนองเดียวกันคุณสามารถขาย 5500 ใส่และซื้อ 5400 5300 หรือใส่ตามความเสี่ยงของคุณ โปรดจำไว้ว่าช่องว่างที่คุณให้มากขึ้นระหว่างการขายและตัวเลือกการซื้อ - เงินมากกว่าที่คุณทำ แต่ความเสี่ยงมากขึ้นแร้งเหล็กคุณจะกลายเป็น ธรรมไม่ได้หรือไม่ วิธีการทำหรือไม่ ตกลงให้ฉันใช้เป็นตัวอย่างสดจากหนึ่งในการซื้อขายของเรา การค้านี้ทำในเดือนพฤษภาคมปี 2013 ในมุมมองของฉันคือการที่ดีจะไม่ไปไกลกว่า 6000 และได้ไปด้านล่าง 5700 ในซีรีส์พฤษภาคม 2013 ดังนั้นผมจึงขายแร้งเหล็กช่วยให้สมมติว่าสี่จำนวนมาก (ผมค้าอื่น ๆ อีกมากมาย แต่นี้คือการลดความซับซ้อน) ที่นี่รายละเอียดมีดังนี้: 1. ซื้อโทร 6100 ตัวเลือก: 31.70 * 100 (2 จำนวนมาก) = -3170 (เดบิต) 2. ขาย 6000 โทรตัวเลือก: 65.90 * 100 (2 จำนวนมาก) = 6590 (เครดิต) 3. ซื้อใส่ 5600 ตัวเลือก: 12.75 * 100 (2 จำนวนมาก) = -1275 (เดบิต) 4. ขาย 5700 ใส่ตัวเลือก: 23.45 * 100 (2 จำนวนมาก) = 2345 (เครดิต) นี่คือผลกำไรและกราฟการสูญเสียของเหล็กแร้ง: คุณสามารถเห็นในกราฟที่กำไรขาดทุนมีข้อ จำกัด ในเหล็กแร้ง แต่ความเสี่ยงในแร้งเหล็กเป็นมากกว่ารางวัลที่คุณได้รับ แต่เหล็กแร้งมีผลกำไรมากที่สุดเท่าที่ ส่วนที่เหลือของเวลาที่มีความเสี่ยงความต้องการที่จะได้รับการจัดการอย่างจริงจัง ถ้าคุณใช้หลักสูตรของฉันฉันจะบอกคุณว่าฉันบริหารความเสี่ยงที่ดีกว่าวิธีการที่ผู้ค้าส่วนใหญ่จัดการกับมันได้ ที่จริงผมใช้เวลาค้าที่ประสบความสำเร็จ 95% ของเวลาหลังจากแร้งเหล็กของฉันฮิตหยุดการสูญเสีย นี้ช่วยให้มั่นใจผมได้รับกลับมาความสูญเสียที่เกิดขึ้นในการค้าแร้งเหล็กบวกฉันสิ้นสุดการทำกำไรเล็กเพราะผมเป็นสองเท่าของจำนวนมากในกลยุทธ์ที่สอง ตกลงจะช่วยให้ได้รับกลับมากับกลยุทธ์ที่ผมได้พูดคุยในบทความนี้ สินเชื่อสุทธิในบัญชีของฉัน: 6,590 + 2345-3170-1275 = อาร์เอส 4,490.00 ตอนนี้ให้คำนวณผลตอบแทนการลงทุนถ้าผมชนะ สำหรับ 6000 5700 โทรและใส่ตัวเลือกการลงทุนที่ต้องการขาย: 15000 * 4 (จำนวนมาก) = 60,000.00 สำหรับตัวเลือกซื้อ = 3170 + 1275 = 4,445.00 ดังนั้น 60,000.00 + 4,445.00 = 64,445.00 นี้จะประมาณเงินสดถูกขังอยู่ในบัญชีของฉันสำหรับการค้าเงินอัตรากำไรขั้นต้นนี้ ถ้าตัวเลือกทั้งหมดที่หมดอายุไร้ค่าฉันให้ 4490 ผลตอบแทนการลงทุน (4490/64450) * 100 = 6.96% ใน 30 วัน - ไม่เลว! ตอนนี้ให้คำนวณการสูญเสีย: หาก Nifty หมดอายุ 6100: -3170-3410-1275 + 2345 = -5510 หาก Nifty หมดอายุ 6200: 6830-13410-1275 + 2345 = -5510 หาก Nifty หมดอายุ 6300: 16830-23410-1275 + 2345 = -5510 หาก Nifty หมดอายุ 5600: -3170 + 6590-1275-7655 = -5510 หาก Nifty หมดอายุ 5500: -3170 + 6590 + 8725-17655 = -5510 ผลตอบแทนการลงทุนขาดทุน = (5510/64450) * 100 = 8.54% มันหมายถึงการสูญเสียสูงสุดของฉันในการค้านี้เป็นที่ใดก็ตามที่ 5510 ปิดที่ดีและมีกำไรสูงสุดคือ 4490 ถ้ามันปิดระหว่าง 6000 และ 5700 ไม่ที่ทำให้รู้สึก? ใช่มันไม่ถ้าฉันมีความเสี่ยง 8.54% ของทุนของฉันเพื่อให้ 6.96% ใน 30 วัน ตอนนี้การอภิปรายนี้จะได้รับที่น่าสนใจแม้กระทั่ง เกิดอะไรขึ้นถ้ามุมมองของฉันไปสำหรับโยนและการเริ่มต้นที่ดีที่จะย้ายในทิศทางเดียวและความกลัวที่แท้จริงของฉันเป็นจริง? ดีมันไม่ได้และนั่นคือเหตุผลที่ผมเอานี้ตัวอย่างเช่นเดือน สูญเสียหนึ่งและไม่ชนะง่าย เร็วที่สุดเท่าที่จะนำการค้าเมื่อวันที่ 26 เม. ย. 2013 - ดีเริ่มขึ้น - สถานการณ์กรณีที่เลวร้าย ดีอยู่แล้วในวัวทำงานตั้งแต่ 9 เม. ย. 2013 จากการสัมผัสของต่ำของ 5487. มันเพิ่งถึงเกือบ 5900 เมื่อฉันใส่ค้า ฉันคิดว่ามันเป็นนิสัยยกเพิ่มเติมใด ๆ หรือเริ่มที่จะลดลงเร็ว ๆ นี้ ที่คุณสามารถดูฉันได้พรีเมี่ยมมากขึ้นจากสายของฉันกว่าทำให้ฉัน เมื่อดีหรือหุ้นใด ๆ ที่จะเพิ่มขึ้นของระบบที่ทำให้การโทร costlier และบทกวีรอง ผมนี้ทำเพื่อให้สนามแม้กระทั่งสำหรับการซื้อและผู้ขาย หากผู้ขายไม่ได้รับพรีเมี่ยมที่ดีสำหรับการขายตัวเลือกเหตุผลที่พวกเขาจะขายในสถานที่แรก? เรื่องยาวสั้น - สายสั้น ๆ ของฉันอยู่ในฐานะลำบากและผมก็มีการปรับหรือออกหรือป้องกันตำแหน่งของฉันเพื่อให้แน่ใจว่าอย่างน้อยจะไม่สูญเสียเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับการค้าของฉัน วิธีการปรับแร้งเหล็ก? เราจะมาในภายหลังกับสิ่งที่ฉันได้ แต่ช่วยให้แรกหารือเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถทำได้เมื่อแร้งเหล็กของคุณตกอยู่ในอันตราย: 1. ตัวเลือกที่พบมากที่สุดทำได้โดยการค้า - โรลโอเวอร์ขั้นตอนหนึ่งแร้งขึ้นถ้าพื้นฐานจะขึ้น - ลงหรือม้วนหากไปลง ในกรณีของฉันฉันควรจะปิดขา 6000/6100 และขาย / ซื้อ 6100/6200 โทร ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผลกำไรที่ฉันควรจะปิดทำให้ฉันและนำพวกเขาขึ้นหนึ่งตำแหน่งที่จะทำให้เงินมากขึ้น อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่านี้ควรจะทำเร็วที่สุดเท่าที่มิฉะนั้นก็จะได้รับค่าใช้จ่ายที่จะปิดนกจำพวกแร้ง ความคิดคือการสูญเสียน้อยลงและทำให้มากขึ้น 2. ปิดขาการสูญเสียในการสูญเสียขนาดเล็ก (ในกรณีของฉันโทรขาย) และปล่อยให้ขาอื่น ๆ หมดอายุไร้ค่า โปรดทราบว่าซื้อสายจะนำเงินบางส่วนและชดเชยการสูญเสีย ดังนั้นผมจึงไม่สูญเสีย 5510 - การสูญเสียสูงสุดของฉัน ฉันสูญเสียน้อยมาก ในความเป็นจริงถ้าคุณมีการสูญเสียน้อยกว่าที่คุณสามารถทำจากขาที่หมดอายุไร้ค่าคุณทำเงินและไม่สูญเสียมัน แม้ว่าผลตอบแทนการลงทุนของคุณจะน้อยลง อย่างไรก็ตามปัญหาที่เกิดขึ้นกับกลยุทธ์นี้คือสิ่งที่ถ้าจมูกดำน้ำที่ดีกลับมาอยู่ในทิศทางที่ตรงข้ามหลังจากที่คุณปิดขาการสูญเสียหรือไม่ 3. ใช้เวลาการสูญเสียขนาดเล็กก่อนที่จะ escalates ปิดแร้งก่อนที่คุณจะได้กลิ่นปัญหา คุณสามารถวางไว้บนแร้งอีกครั้งและได้รับเงินคืน 4. ซื้อโทร OTM มากขึ้นหรือทำให้ขึ้นอยู่กับที่ขาอยู่ในปัญหา อย่างไรก็ตามปัญหาเดียวกันที่มีอยู่ที่นี่ - สิ่งที่ถ้าเริ่มต้นที่ดีมุ่งหน้าลงใต้? ที่คุณสามารถดูทั้งหมดข้างต้นสามปรับแร้งเหล็กมาพร้อมกับความเสี่ยงของตัวเอง แต่สิ่งหนึ่งที่ชัดเจน - คุณควรดำเนินการก่อนที่จะเริ่มสูญเสียเงินเป็นจำนวนมาก ถึงแม้ว่าคุณจะรู้ว่ามีความเสี่ยงสูงสุดของคุณ แต่ทำไมรอถ้าคุณสามารถกู้คืนเงินเดียวกันในเดือนนั้นและสูญเสียอะไร? ถ้าคุณจริงสูญเสียอะไรในการที่ 30% ของเวลาเมื่อมีแร้งเหล็กอยู่ในปัญหา - คุณจะเห็นว่าในปีการลงทุนของคุณได้ซื้อในรอบ 30-50% และนั่นเป็นสิ่งที่ดีมาก ตอนนี้คุณอยากจะรู้ว่าสิ่งที่ฉันไม่? ฉันปิดขาของฉันเรียกการสูญเสียเล็ก ๆ ประมาณ 1000 และขาย 6300/6400 มิถุนายนตัวเลือกโทร เทคนิคนี้ไม่ได้เป็นแร้งเหล็กเป็นฉันขยับตัวไปในเดือนถัดไป แต่ทั้งหมดมันยุติธรรมในเกมที่ผมต้องทำสิ่งที่จะทำให้ฉันเงิน คนที่ใส่หมดอายุไร้ค่าพฤษภาคมและฉันรอคอยที่ดีที่จะไปลง มันไม่ได้และผมปิดการแพร่กระจายเครดิตมิถุนายนที่กำไรดี เริ่มต้นที่ดีที่จะไปลงหลังจากถึง 6146. ผลกำไรของฉันจริงเกินกำไรสูงสุดของฉัน แต่มันต้องใช้เวลามากขึ้นเล็ก ๆ น้อย ๆ และความอดทน ใช่ความอดทนเป็นสิ่งสำคัญในการค้าใด ๆ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นในหรือสองวัน คุณต้องมีความอดทนในขณะที่การซื้อขาย ในที่สุดผู้ชนะจะมา ที่คุณสามารถดูแร้งเหล็กสามารถทำกำไรได้แม้ว่ามุมมองของคุณเป็นสิ่งที่ผิด และเนื่องจากขาข้างหนึ่งมีการประกันเพื่อสร้างรายได้ จะหมดอายุไร้ค่า - คุณสามารถใช้กลยุทธ์บางอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าคุณออกมาจากผู้ชนะของขาอื่น ๆ แต่มันง่ายกว่ากล่าวกระทำ เกิดอะไรขึ้นถ้าดีจะได้เก็บคืบคลานขึ้น? การสูญเสียของฉันจะได้รับมากขึ้นกว่าการสูญเสียสูงสุดของฉัน สิ่งที่คุณควรเก็บไว้ในใจเมื่อการซื้อขายแร้งเหล็กคือคุณควรไปไกลลึก OTM ที่เป็นไปได้ว่าจะทำให้ความรู้สึก ต่อไปคุณไปน่าจะเป็นของวินนิ่งจะมากขึ้น มันขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นประสบการณ์ แร้งเหล็กกว้าง 700 จุดจะมีความน่าจะเป็น 80-90% อีกจุดหนึ่ง: บางครั้งความผันผวนจะลดลงหลังจากที่คุณมีการซื้อขายแร้งเหล็ก - และคุณจะอยู่ในกำไรที่ดีในไม่กี่วัน ในกรณีที่ไม่ได้รอจนหมดอายุ - เพียงแค่สำรองผลกำไรของคุณ อะไรที่ไม่ถูกต้องในการทำ 2% ใน 10 วัน? คุณสามารถทำให้ส่วนที่เหลือในวันที่เหลือ ผลกำไรเล็ก ๆ เหล่านี้จะเพิ่มขึ้นถึงผลกำไรที่ใหญ่ในปี