นายหน้า อัตราแลกเปลี่ยน ที่ปลอดภัยที่สุด




นายหน้าอัตราแลกเปลี่ยนที่ปลอดภัยที่สุด? ผมไม่ได้มีประสบการณ์กับโบรกเกอร์ FX อื่น ๆ แต่ผมเคยใช้แพลตฟอร์ม CitiFXpro ใหม่ของซิตี้กรุ๊ปและพวกเขาเพิ่งเปิดตัวความคุ้มครองการประกัน FDIC สำหรับเงินสด ความเข้าใจของฉันคือการที่พวกเขากำลังอยู่ในขณะนี้โบรกเกอร์ FX เดียวที่มีนี้ ซิตี้ตัวเองมีหนึ่งหากไม่ได้รับการปล่อยก๊าซที่ใหญ่ที่สุดในตลาด FX ดังนั้นฉันรู้สึกสะดวกสบายกับแพลตฟอร์มของพวกเขา ในสภาพแวดล้อมนี้ความคุ้มครอง FDIC เป็นกุญแจสำคัญ ไชโยเบน เบนเพื่อนของคุณตอนนี้ที่ฟังดูดี! ผมคิดว่าการประกันภัยเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเงินในปัจจุบันใด ๆ ที่ฉันได้อ่านบน Refco พวกเขามีงบดุลที่มีสุขภาพดีในเวลาที่พวกเขาได้ถูกจับซึ่งอาจหมายถึงการเป็นนายหน้าซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนใด ๆ supposedely 'สุขภาพ' จะทำเช่นเดียวกันวันใดวันหนึ่ง เพียงแค่มองบนเว็บไซต์ของพวกเขาและกล่าวว่า: ธนาคารซิตี้แบงก์มีส่วนร่วมในการทำธุรกรรมบัญชี FDIC โปรแกรมการรับประกัน ภายใต้โครงการที่ผ่าน 31 ธันวาคม 2009 ทุกธนาคารซิตี้แบงก์สหรัฐที่มิใช่ดอกเบี้ยบัญชีการทำธุรกรรมแบริ่งที่มีการรับประกันอย่างเต็มที่โดย FDIC สำหรับจำนวนเงินทั้งหมดในบัญชี ดังนั้นเงินดอลลาร์สหรัฐที่อัตรากำไรขั้นต้นเงินฝากเก็บรักษาไว้กับธนาคารซิตี้แบงก์ในการเชื่อมต่อกับการทำธุรกรรม CitiFX Pro เป็นผู้ประกันตนอย่างเต็มที่ จำนวนเงินที่ไม่ใช่ของสหรัฐ (EUR, GBP, JPY และ HKD) ที่จะมีขึ้นนอกสหรัฐอเมริกาและไม่ได้ประกัน FDIC ดังนั้นคุณสามารถเลือกสกุลเงินหลักของคุณเมื่อเปิดบัญชี (เช่นถ้าผมจ่ายพวกเขาในปอนด์ที่พวกเขาจะให้ฉันบัญชีในฐานดอลลาร์)? และคุณจะรู้ว่าการประกันนี้นำไปใช้กับผู้อยู่อาศัยในสหราชอาณาจักร? พวกเขาช่วยให้ถลกหนังและอะไรกระจายของพวกเขาเช่น? ฉันไม่ต้องการที่จะรู้มากฉันรู้ว่า แก้ไขครั้งล่าสุดโดย metaron; 16 มีนาคม 2009 ที่ 04:36